Ivanhoe Grammar School

Ivanhoe Grammar School # 00147C ได้ชื่อว่าเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาแบบหลายวิทยาเขต (Multi-Campuses) แบบสหศึกษา (ชาย – หญิง) ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 75 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งปี ค.ศ. 1941 โดยวิทยาเขตแห่งแรก – Ridgeway Campus ตั้งขึ้นเมื่อปี 1915 ในเขตชุมชน Ivanhoe ซึ่งอยู่ห่างจากนครเมลเบิร์น ประมาณ 10 กิโลเมตร ในขณะที่วิทยาเขตแห่งที่สอง – Plenty Campus เปิดรับนักเรียนได้ในปี 1990 อยู่ห่างจากนครเมลเบิร์นประมาณ 25 กิโลเมตรในเขตชุมชน Mernda

ที่โรงเรียนไอเวนโฮลให้ความสำคัญกับความหลากหลายของนักเรียน ดังจะเห็นได้จากนักเรียนจากหลากหลายวัฒนธรรมที่ผสมผสานเข้ากับสังคมชาวออสเตรเลี่ยนได้อย่างกลมกลืน นักเรียนต่างชาติของโรงเรียนจะได้รับการดูแลอย่างดีภายใต้สภาพแวดล้อมของการเห็นคุณค่าซึ่งกันและกันซึ่งหมายรวมถึงการที่นักเรียนต่างชาติจะได้รับความปลอดภัยและการดูแลเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน

นักเรียนทุกคน จะได้รับมอบโอกาสที่ดี่สุดในการเรียนรู้ตามความต้องการของแต่ละคน รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมและแนวความคิดที่มุ่งเน้นโลกกว้าง โดยหลักสูตรของโรงเรียนไอเวินโฮล จะมีให้เลือกทั้งหลักสูตร the Victorian Certificate of Education (VCE) และ the International Baccalaureate Diploma Program (IBDP) ซึ่งหลักสูตรทั้ง 2 แบบนี้ จะเป็นการเปิดโลกกว้างในโอกาสทางการศึกษา โดยนักเรียนทุกคนจะได้รับการส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในระดับสูง อันจะนำไปสู่โอกาสในการเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาทั้งในประเทศออสเตรเลีย และทั่วโลก

นอกจากนี้ ที่โรงเรียนไอเวนโฮล นักเรียนต่างชาติยังได้รับโอกาสในการเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ (ELICOS Program) ที่วิทยาเขตแห่งเดียวกับการเรียนรายวิชาหลัก ซึ่งจะทำให้นักเรียนต่างชาติได้เป็นส่วนหนึ่งในสภาพแวดล้อมของโรงเรียนนับตั้งแต่วันที่แรกของการเข้าเรียน โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ของหลักสูตร ELICOS จะไม่เป็นเพียงการเรียนภาษาอังกฤษอย่างเดียว แต่จะมุ่งเน้นเนื้อหาวิชาที่ตอบสนองต่อความต้องการของการเรียนในระดับมัธยมศึกษาอีกด้วย

ด้วยความสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นมิตรของนครเมลเบิร์น จนได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก โรงเรียนไอเวนโอล มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะจัดให้มีผู้ดูแลนักเรียน สำหรับนักเรียนอายุต่ำกว่า 18 ปีตามกฏมายประเทศออสเตรเลีย ในขณะที่บ้านพักสำหรับนักเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ทางโรงเรียน จัดให้อยู่กับครอบครัวท้องถิ่น (Homestay) ซึ่งได้รับการตรวจสอบความปลอดภัยและประวัติอาชญากรรมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

การเรียนที่โรงเรียนไอเวนโฮล ถือเป็นการสร้างรากฐานที่สำคัญสำหรับชีวิตในอนาคต เนื่องด้วยการมุ่งเน้นความเป็นตัวตนของนักเรียนและพัฒนาการทางการศึกษา โดยนักเรียนทุกคนจะได้รับการเตรียมความพร้อมในการก้าวสู่โลกภายนอกภายหลังจากสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียน และด้วยความสัมพันธ์อันดีของโรงเรียนกับหน่วยงานภายนอก ทำให้นักเรียนของโรงเรียนได้รับการยอมรับจากหน่วยงานต่าง ๆ ในขณะที่นักเรียนต่างชาติของโรงเรียน ถือเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนในการสร้างความเชื่อมโยงทางธุรกิจและสายสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าจากทั่วทุกมุมโลก

เชิญร่วมมาค้นหาการเดินทางของชีวิตและเปิดโลกกว้างด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนไอเวนโฮล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟอร์เธอร์ เอ็ดดูเคชั่น 02 637 8778

Further Education loading . . .

Scroll Up