ซัมเมอร์ นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

  • นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย
  • วันที่ 7 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2019
  • อายุ 12 - 18 Years ปี

โปรแกรมพัฒนาภาษาอังกฤษ และทัศนศึกษา

ณ นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

An English Study & Excursion Program in

Melbourne – Australia

 

   

การเข้าร่วมโปรแกรม “พัฒนาภาษาอังกฤษและทัศนศึกษา” นอกจากจะเป็นการเสริมสร้างความรู้ พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ สั่งสมประสบการณ์อันมีค่าแล้ว บุตรหลานของท่านยังจะได้มีโอกาส ฝึกฝนตนเองให้เป็นผู้มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบทั้งต่อตนเองและผู้อื่น รวมทั้งใช้เวลาในช่วงปิดภาคเรียนได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังจะได้มีโอกาสเรียนรู้ขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมของชาวออสซี่อีกด้วย

 

 

นครเมลเบิร์น – เมืองหลวงแห่งรัฐวิคตอเรีย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ฝั่งตะวันออกของประเทศออสเตรเลีย ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองที่มีการอนุรักษ์ธรรมชาติและสภาพแวดล้อมดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก รวมทั้งคุณภาพชีวิตของประชากรในเมืองนี้

จัดว่ามีมาตรฐานสูง จึงทำให้ “นครเมลเบิร์น” ได้รับการจัดอันดับ โดย The Economist Intelligence Unit  ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกหลายปีติดต่อกัน

นครเมลเบิร์น – มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพการศึกษาเป็นเลิศ บ้านเมืองมีความสวยงาม สะอาด เป็นระเบียบ  มีความปลอดภัยสูง และมีระบบคมนาคม ที่ประกอบด้วย รถไฟ รถราง และรถประจำทาง ครอบคลุมพื้นที่เกือบทั้งหมดของเมือง

จึงสะดวกสบายและเหมาะที่จะส่งบุตรหลานไปศึกษาเล่าเรียนเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ และทักษะอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการเรียนรู้

 

 

Holmes Institute วิทยาลัยเอกชนชั้นนำ ที่มีชื่อเสียงและคุณภาพสูง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเมลเบิร์น นร. จะได้เรียนภาษาอังกฤษในระดับที่เหมาะสม ร่วมกับ นร. ต่างชาติที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษใกล้เคียงกัน

Brighton Secondary College โรงเรียนมัธยมศึกษาชั้นนำ ขนาดใหญ่ สังกัดรัฐบาล รัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย

มีคุณภาพการศึกษาสูง มีหลักสูตร IB มีชื่อเสียงมากในด้านวิชาการและกีฬา เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ สื่อการเรียนการสอนอันทันสมัย และอาคารเรียนหลังใหม่ สะดวกสบาย ทันสมัย มุ่งเน้นให้นักเรียนมีความมั่นใจในตนเอง กล้าคิด กล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม รวมทั้งได้สนุก กับกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและเสริมสร้างความสามารถในด้านต่างๆ

Address : 120 Marriage Road, Brighton East, Vic 3187 Australia

 

 

 

การเรียน ในโรงเรียน Brighton Secondary College สำหรับนักเรียนไทยผู้มีพื้นฐานภาษาอังกฤษในระดับดีพอสมควร จะได้เรียนวิชาต่างๆ และทำกิจกรรมในห้องเรียนจริงตลอดทั้งวัน ร่วมกับ  เพื่อนนักเรียนชาวออสซี่ โดยจะแบ่งตามระดับชั้นเรียนที่เพิ่งจบมา

และสำหรับนักเรียนที่ทีทักษะภาษาอังกฤษจำกัด

ช่วงเช้า   เรียนภาษาอังกฤษ English as a Second Language (ESL) – เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษกับคุณครูผู้เชี่ยวชาญการสอนนักเรียนต่างชาติ ณ Brighton Secondary College Langauge Centre

ช่วงบ่าย  เรียนวิชาต่างๆ และทำกิจกรรมในห้องเรียนจริงหลากหลายวิชา ร่วมกับเพื่อนนักเรียนชาวออสซี่

 

กิจกรรมช่วงบ่าย ในวันธรรมดา (ทุกวันหลังเลิกเรียน)

วางมือถือ จับพู่กัน ตวัดลายเส้น & Speak English

  • ท่องเที่ยวทั่วเมือง Melbourne City Tour เพลิดเพลินกับการนั่งรถรางไฟฟ้า City Circle Tram อันเป็นเอกลักษณ์แห่งการคมนาคมของนครเมลเบิร์น ชมความงดงามเป็นระเบียบและทันสมัยของบ้านเมือง ที่ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมเก่าแก่รอบตัวเมือง

  • สนุกกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ มากมายหลายแห่งในตัวเมือง อาทิ หอสมุดประจำรัฐวิคตอเรีย มหาวิหาร Patrick’s Cathedral, ชมกิจกรรมและนิทรรศการ ณ ลานเอนกประสงค์ประจำเมือง Federation Square, Southbank & SouthWharf DFO แหล่งขายสินค้าแบรนด์เนม ราคาจากโรงงาน, Brighton Beach & Bathing Boxes ชายหาดอันมีชื่อเสียง ในบรรยากาศสดชื่นที่มีกระท่อมน้อยหลากสีสรรเรียงรายเป็นฉากหลัง

  • สนุกกับการเล่นกีฬา และ วาดรูป ลงสี กับคุณครูแจง ในบรรยากาศสบายๆ สวยงาม และแสนสงบ ตามสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียง และ สวนสาธารณะ ที่จัดว่าเป็นปอดขนาดใหญ่ของเมืองเมลเบิร์น

 

ทัศนศึกษา เต็มวัน วันเสาร์ และวันหยุดประจำชาติ

Ballarat Wildlife Park & Soveriegn Hill Gold Mining & Museum 

เพลิดเพลินกับการป้อนอาหารจิงโจ้ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับโคอาล่า สัตว์ประจำชาติออสเตรเลีย ในสวนสัตว์ Ballarat Wildlife Park จากนั้นเที่ยวชมเมืองโบราณ ที่ผู้คนยังคงแต่งกายย้อนยุคด้วยกระโปรงสุ่มและหมวกทรงสูง แล้วเสี่ยงโชค ร่อนหาทองคำ ณ เหมืองทองเก่า ที่โด่งดังในยุคตื่นทอง ค.ศ. 1850s

    

Chocolate Factory, Amaze & Thing,

Penguin Parade @ Phillip Island

แวะชิม & ผลิตช็อคโกแลต สูตรของตัวเอง ณ Pannys Chocolate Factory ก่อนเดินทางต่อไปสนุกกับความแปลกประหลาดของภาพมายา สิ่งของและเหตุการณ์ที่จะทำให้คุณฉงน ณ Amaze N Thing ก่อนที่จะไปนั่งพักเหนื่อยริมชายหาด เพื่อรอต้อนรับการกลับขึ้นสู่ฝั่งและเข้ารังนอนตามธรรมชาติของ

หมู่นกแพนกวิน พันธุ์แฟร์รี่ ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ณ Phillip Island

 

 

ราคา 188,000 บาท (หนึ่งแสนแปดหมื่นแปดพันบาท) รวม

  • ค่าเส่าเรียนตลอด 4 สัปดาห์ (2 โรงเรียน)
  • ค่าที่พักแบบโฮมสเตย์ พร้อมอาหาร 3 มื้อ (นร 2 คน/ 1 ครอบครัว)
  • ค่าบัตรโดยสาร Myki Pass รถไฟ รถราง รถประจำทาง ตลอด 4 สัปดาห์
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่า ประเภทนักท่องเที่ยว ประเทศออสเตรเลีย
  • ค่าบัตรโดยสาร สายการบินไทย เที่ยวบินตรง ไป-กลับ กรุงเทพ-เมลเบิร์น
  • ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามระบุในรายการ
  • ค่าประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุ
  • ค่า SIM Card เบอร์โทรในออสเตรเลีย พร้อมอินเตอร์เน๊ต 16 GB

ส่วนลด 3,000 บาท  เมื่อสมัครและชำระค่ามัดจำ ภายใน 21 ธันวาคม 2018

 

Further Education loading . . .

Scroll Up